Tái Thế Vi Hồ

Tái Thế Vi Hồ

Tác Giả :Phi Ngữ.

Thể Loại :xuyên không, huyền huyễn, 1×1, ấm áp, He.

Độ Dài :12chương + 2 PN.

Editor :Tiểu Bạch Dương.

Văn Án :

Ti Lẫm không đoán được, tiểu hồ ly mà hắn vốn muốn làm thành ”cái bao tay” lại đáng yêu như vậy. Lông xù tròn vo, đôi mắt ngập nước còn lóe sáng. Càng không bàn đến việc ăn cơm nhất định phải ngồi ở trên bàn, sau khi ăn xong phải rửa tay ngay, hành vi cử chỉ y như người….Chẳng lẽ, tiểu hồ ly đáng yêu này là tới ”Báo ân” sao ?

Tiêu Đường không nghĩ tới khi mở mắt ra lại biến thành hồ ly. Không phải nói diễn viên khi xuyên không thường biến thành anh hùng thời loạn sao ? Vì cái gì y lại bi thảm như thế a a a~ Bất quá người nuôi dưỡng y thật có nhiều tiền, cho y ăn được ngủ tốt đối với y thật ôn nhu. Hại y nhịn không được muốn cố gắng biến trở về hình người, hảo hảo báo đáp hắn …

_Truyện liên quan : Tái Thế Vi Xà.

Tiểu Bạch Dương : Vì có xíu trục trặc nên tiểu Bạch sẽ dời đến khi bộ THDNS xong.

Tiểt Tử

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Chung Chương.

[…………..Hoàn Chính Văn………………]

Phiên Ngoại

1.sự thật luôn thực tàn khốc.

2.mùa đông đến đây!

Danh Sách Các Bạn Nhận Qùa Waiting :

+cumeo : trangkhuyet_vt2005@yahoo.com

+Tiểu Tiểu (tiểu Thần Tiên) : wên rùi!! Up sau vậy

ĐÃ GỞI BONOUS CHO 2 BẠN TRÊN

38 bình luận về “Tái Thế Vi Hồ

    1. hìhì, vì có chúc trục trặc nên bộ này sẽ dời lại khoảng giữa tháng 4 đó, có lẽ nàng phải chờ hơi lâu rồi >.<, vì nàng là người com đầu tiên cho bộ này mà còn cách này ra mắt hơn 1 tháng nên nàng để lại mail cho ta nha !! khi nào bộ này hoàn ta sẽ cho nàng 1 bất ngờ nha !!
      @ALL : từ om của nàng cumeo đếm xuống cho đến ngày 21/3 (còn dài chán), ai com cắm cọc nhà ta đọc bộ này thì để lại mail nha !!

      1. hị hị hị mail tớ đây: trangkhuyet_vt2005@yahoo.com
        chờ ah ko vấn đề gì hị hị hị đọc cái văn án nà ngoác mỏ òi hị hị hị \(⌒▽⌒)/
        ta đợi đợi đợi…..
        pi ẹt nàng: ngộ long í *di di tay* nhanh nhanh nha tớ bị bấn nó *ko phải ngta hối nàng đâu nhớ nì nà nhắc nhỏ thui thịt ó* ^^”

  1. oaaaaaaaaaa nhaaaaaaaaaaa người thứ năm nhak. hí hí, ta đọc tái thế vi xà xong lâu ùi, hôm nay đang đi coi “hùng miêu viên viên” con mouse nó đưa đẩy thế nào chui ngay vào phần “đang edit” của nàng. hị hị. ta *cắm cọc dựng lều – chổng mông ngồi chờ* ^0^ aaaaaaaaaaaa

  2. nàng ah` sao lại set pass chương 789 truyện tái thế vi hồ mà không có hướng dẫn gì để giải pass vậy.ta đang dọc hay thì phải dùn lại oy lúi húi đi tìm xem hd pass ở đâu mà ko có.

  3. Hế nhô. Tại hạ bây giờ mới sờ đến tr này mong các hạ thứ lỗi a~~~ tr hay lắm nhá. Đa tạ nàng Cừu Cừu đã edit nha~~ *nắm quyền cúi đầu*

Bình luận về bài viết này