Uncategorized

☆ blue phiên ngoại: không hối hận ( nhị )

 

Cam Y, Khổng Thu cùng Mục Dã đều ôm ý niệm đoàn tụ với nhau trong đầu , thời gian ba người đi Paris đều cùng một ngày, hơn nữa cũng để chủ nhân mình dọn vào một biệt thự chung ở Paris của gia tộc. Khổng Thu cùng Mục Dã cũng đoán được sau khi chủ nhân họ biết rằng mình bị lừa sẽ rất giận, bất quá bọn y có hai cái bùa hộ mệnh, một cái là thân phận người hầu, một cái là đứa nhỏ trong bụng. Bọn họ cũng đã sớm hiểu rõ tánh của chủ nhân mình nên cũng không sợ. Bất quá chuyện tới trước mắt, bọn họ mới phát hiện bọn họ tựa hồ đánh giá thấp tính nghiêm trọng của chuyện này.

 

Cam Y là người đầu tiên đến trang viên ở Paris của gia tộc Tát La Cách. Văn Sâm cùng Phỉ Dâng cũng không ở nơi này, vì để tiện đi làm, bọn họ mướn nhà trọ trong thành phố, có đôi khi sẽ qua bên ngày nghỉ nơi hai ngày. Bất động sản của gia tộc Tát La Cách  trải rộng khắp thế giới bất cứ thành viên nào của gia tộc Tát La Cách cũng có thể sử dụng, chỉ cần hẹn trước, tránh xung đột thời gian là được.

 

Tới trang viên, Cam Y tùy tiện chọn một phòng ngủ trên lầu hai, rồi mới kêu quản gia sửa sang hòng ngủ tốt nhất ở lầu ba và bốn. Bố Nhĩ Thác cùng Blue sẽ không thích ở chung một tầng với kẻ khác. Bởi vì lần này đến Pháp cũng tranh thủ chơi ở mấy thành thị khác, cho nên Cam Y mang theo không ít hành lý. Mới vừa đem một tương hành lý xếp vào tủ quần áo, bên ngoài liền truyền đến tiếng của một người, Cam Y liền lộ ra tươi cười.

 

“Anh Cam Y anh Cam Y——” Có người bang bang bang gõ cửa.

 

Cam Y mở cửa, một người rất kích động nói: “Anh Cam Y, anh đến rồi a, em còn tưởng em đến đầu tiên chứ.”

 

Nói còn chưa nói hoàn, thân thể đối phương đã bị tên còn lại kéo vào trong lòng . Cố ý tránh đi nghi vấn trong mắt Blue, Khổng Thu hướng Cam Y nháy mắt mấy cái: “Đợi lát nữa mà chúng ta nói sau.”

 

Cam Y chớp mắt, không rõ Khổng Thu giấu diếm điều chi. Bên này Khổng Thu kéo Blue đang hờn giận đi về phía cầu thang, miệng niệm: “Em sẽ giải thích em sẽ giải thích, chờ một lát em giải thích.”

 

Blue bị Khổng Thu tha đi rồi, Cam Y nghi hoặc khó hiểu mà đóng cửa lại, xoay người: “Tiểu Đông, Thu Thu vừa rồi hướng em nháy mắt là ý gì?”

 

“Không biết.” Y Đông không quan tâm.

 

Không hiểu ra sao, Cam Y liền tiếp tục thu dọn tương hành lý thứ hai, rồi y chợt bật người “A” một tiếng: “Tây Dâng đâu? !” Khổng Thu có nói trong điện thoại sẽ mang theo Tây Dâng với Tân Ba. Đứa con đã đến, y làm ba mà không đi gặp nó cũng quá đáng.

 

Túm Y Đông, Cam Y vội vàng ra cửa tìm đứa con. So với Cam Y tự trách, Y Đông lại có vẻ thập phần lạnh lùng. Dù sao đứa con cũng ở đây, có gặp hay không cũng không sao. Khổng Thu không biết chạy đi đâu, Cam Y hỏi quản gia phòng đứa nhỏ ở đâu, quản gia mang hai người đi đến một căn phòng sáng sủa, mở cửa ra cho bọn họ. Cam Y vừa muốn đi vào, nhưng lại thu hồi bước chân. Trong phòng, Tây Dâng ngồi ở trên thảm xếp gỗ, một con mèo nhỏ màu chanh đỏ nằm bên chân nhóc, đầu khoát lên trên đùi Tây Dâng. Con mèo nhỏ ngẩng đầu nhìn thoáng qua bọn họ, rồi không rên một tiếng quay lại gác đầu trên đùi Tây Dâng, bộ dáng không thích người khác quấy rầy bọn họ ân ái.

 

Tây Dâng chuyên tâm xếp gỗ không có nghe được tiếng cửa mở, tuy nhóc chỉ có hai tuổi, nhưng bởi vì đã muốn tìm được chủ nhân, Tây Dâng không phải lúc nào cần ba mẹ ở bên cạnh làm bạn như những đứa trẻ cùng tuổi. Đứng ở cửa nhìn đứa con trong chốc lát, Cam Y đóng cửa lại, lại kéo Y Đông đi. Trước khi Tân Ba “lớn lên” , cứ để bọn họ có thêm nhiều thời gian ở cạnh nhau.

 

Mà lúc này trong một căn phòng ngủ ở trên lầu, không khí đã có chút khẩn trương, chủ yếu là người nào đó thực khẩn trương. Khổng Thu ngồi ở trên đùi Blue, dùng chiến thuật vô lại. Y phải kéo dài thời gian để Mục Dã tới rồi cùng Mục Dã, Cam Y khuyên bảo Blue đồng ý cùng y đi tham gia hôn lễ củaVăn Sâm.

 

“Thu Thu.” Thật bực. Tại sao Cam Y cùng Y Đông lại ở chỗ này? Không phải nói muốn đến Paris chơi sao? Tại sao lại có hai tên chướng mắt đó ở đây ?

 

Khổng Thu ôm cổ Blue nói với anh: “Ách, kỳ thật như vậy rất tốt a. Vốn anh Cam Y cũng muốn qua nhà chúng ta đón Tây Dâng về, giờ ảnh khỏi qua nữa. Ách, gần đây em ăn uống không tốt, có lẽ cùng anh Cam Y ăn cơm thì sẽ tốt lên đó.”

 

“Thu Thu.” Đôi mắt Blue hiện lên lam quang.

 

Khổng Thu đem mình chôn ở trong lòng Blue, nhích nhích thân thể: “Blue, em mang thai, anh không thể hung em.”

 

Đây là tuyệt chiêu của Khổng Thu, hảo, y thắng. Blue hít sâu một hơi, ôm lấy Khổng Thu. Nếu Khổng Thu không muốn nói, vậy anh liền chờ chân tướng, coi Khổng Thu đến Pháp rốt cuộc là muốn làm gì.

 

Kéo hơn nửa canh giờ, tiếng đập cửa cuối cùng cũng đến, Cam Y ở bên ngoài hô to: “Tiểu Thu Thu, Mục Mục đến đây.”

 

Mục Dã đến đây! Khổng Thu trên người Blue leo xuống kéo theo Blue đi ra ngoài. Thần sắc Blue đột nhiên đông lạnh, dùng sức một cái, Khổng Thu về tới ngực của hắn.

 

“Thu Thu!” Tại sao Bố Nhĩ Thác cũng tới!

 

Khổng Thu nhón chân lên hôn miệng Blue, năn nỉ: “Chủ nhân, em đến Pháp là có nguyên nhân, chúng ta đi xuống trước được không? em lập tức nói cho anh biết.”

 

Blue dù tức giận cũng tuyệt đối sẽ không đối với Khổng Thu phát giận, hung hăng tàn sát bừa bãi miệng Khổng Thu một lần, Blue nắm tay Khổng Thu ra cửa.

 

Ở phòng khách của lầu một, có một người cũng đang phẫn nộ. Hắn vốn muốn ở trong này hưởng thụ thế giới yên tĩnh chỉ có hai người, nào biết tới đây mới phát hiện cư nhiên còn có người khác, đột nhiên phát hiện mình bị người hầu lừa gạt Bố Nhĩ Thác có bao nhiêu tức giận nghĩ cũng biết. Bất quá Mục Dã thoạt nhìn cũng có quá lo, anh đem Bố Nhĩ Thác ấn ngồi ở trên ghế sa lon, rồi mới thực tự giác mà ngồi ở trên đùi Bố Nhĩ Thác, cực kỳ ôn nhu hôn miệng Bố Nhĩ Thác.

 

Bố Nhĩ Thác tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội trừng phạt Mục Dã, lập tức đảo khách thành chủ. Trước lúc hắn đem lửa giận hóa thành dục hỏa, Mục Dã nâng đầu Bố Nhĩ Thác, thối lui.”Bố Nhĩ, không phải em cố ý muốn gạt anh. Anh có thể tỉnh táo lại nghe em giải thích không?” Bố Nhĩ Thác áp chế dục vọng đang dâng lên trong cơ thể, lửa giận cũng bình ổn xuống dưới. Mục Dã biết, đối phương tỉnh táo lại.

 

Lúc này, Cam Y đứng ở cửa chờ hai người thân thiết xong lại gõ cửa phòng khách, Mục Dã từ trên đùi Bố Nhĩ Thác xuống ngồi ở bên cạnh hắn. Cam Y kéo tay Y Đông đi đến. Lúc này Cam Y mới hiểu được lại hồi nãy tại sao Khổng Thu nháy mắt với y, nguyên lai Bố Nhĩ Thác cùng Blue hoàn toàn là bị lừa tới.

 

Y Đông cùng Cam Y vừa mới ngồi xuống, đôi Blue cùng Khổng Thu cũng xuất hiện. Sau khi Blue cùng Khổng Thu ngồi xuống, Cam Y nhìn Y Đông, y có nên nói gì đây ? Chính là Bố Nhĩ Thác cùng Đề Cổ thoạt nhìn rất tức giận, vạn nhất nói không tốt sẽ khiến Mục Dã cùng Khổng Thu mang đến phiền toái liền không xong. Bất quá y cũng thật không dám tin hai người cư nhiên lớn gan tới vậy.

 

Làm “Đại tẩu”, Mục Dã thấy hai người khác không có ý nói chuyện, anh lên tiếng: “Bố Nhĩ, Blue, ta cùng Trọng Ni không phải cố ý muốn gạt các ngươi. Văn Sâm phải kết hôn, anh ấy thực hy vọng chúng ta tham gia hôn lễ của ảnh. Nhưng em cùng Trọng Ni lại vừa mới mang thai, nếu nói ra các anh sẽ không cho chúng ta đi, cho nên chúng ta đã nghĩ biện pháp này, trước hết để cho các anh đến Pháp, rồi mới sẽ nói cho các anh biết.”

 

Mục Dã vừa nói xong, Blue liền ôm Khổng Thu mạnh đứng lên: “Trở về!” Hơn nữa nói đi là đi. Bố Nhĩ Thác cũng phản ứng đồng dạng, lôi Mục Dã muốn đi.

 

“Blue!”

 

“Bố Nhĩ!”

 

Khí lực của hai người đối với hai vị chủ nhân mà nói căn bản không thể kéo lại nửa bước. Cam Y nhịn không được hô to: “Đại ca, Đề Cổ, Khổng Thu cùng Mục Dã đang mang thai! Các ngươi đừng như vậy!”

 

Blue cùng Bố Nhĩ Thác đồng thời dừng lại, nhìn bộ dáng lo lắng của Khổng Thu cùng Mục Dã, hai người lập tức mềm lòng. Blue ôm lấy Khổng Thu, Bố Nhĩ Thác ôm lấy Mục Dã.

 

Cam Y bị hoảng sợ nhịn không được thốt lên: “Đại ca, Đề Cổ, trước kia Văn Sâm cùng Phỉ Dâng thường xuyên hỗ trợ chiếu cố Mục Mục cùng Thu Thu. Có đôi khi tôi muốn bồi Thu Thu đi Hà Lan, hoặc là phải bồi Mục Mục đi Mĩ Quốc, đều là Văn Sâm cùng Phỉ Dâng giúp tôi chăm sóc người còn lại. Các ngươi tới tham gia hôn lễ của Văn Sâm là chuyển phải làm a. Lại nói Văn Sâm còn giúp Thu Thu trừng phạt kẻ khi dễ y, Đề Cổ em càng phải tới tham gia hôn lễ Văn Sâm.”

 

“Khi dễ Thu Thu?” Con ngươi Blue trung nháy mắt bắn ra hàn quang, “Nói rõ ràng!”

 

“Ách…” Cam Y có chút lạnh trốn vào trong lòng Y Đông, “Ách… Có tên biến thái, coi trọng Thu Thu, đem Thu Thu bắt cóc…” Lời tiếp theo Cam Y cũng không nói ra được, Đề Cổ thật đáng sợ a.

 

“Đề Cổ.” Y Đông bảo vệ Cam Y ra tiếng cảnh cáo Blue, để hắn thu hồi khí tràng trên người, hắn làm Gia Gia sợ.

 

Blue cúi đầu nhìn Khổng Thu, gân xanh trên trán đều xông ra: “Tại sao không nói cho anh biết!”

 

Khổng Thu nhẫn dục vọng chà da gà, có chút hơi sợ nói: “Đều đã qua, đó là chuyện lúc em còn đóng phim, Cam Y ca không đề cập tới em cũng quên.”

 

Mục Dã lập tức hành sự tùy theo hoàn cảnh, nói với Bố Nhĩ Thác: “Ta nhớ ra rồi. Người kia thật sự thực biến thái, có ham mê SM. Hắn cùng công ty của chúng ta có giao du thương nghiệp, công ty vốn là có kế hoạch để em đi bàn một hạng mục với hắn, hên là em từ chôú, bằng không em cũng có thể lọt vào độc thủ của hắn. May mắn có Cam Y đúng lúc cứu Trọng Ni ra, sau đó Văn Sâm và Phỉ Dâng giúp chúng ta hung hăng giáo huấn người kia một chút.”

 

Khổng Thu liên tục gật đầu: “Em bị hắn bỏ thuốc mê, cũng không biết đã xảy ra cái gì, hên là anh Cam Y có gắn thiết bị theo đõi trên người em đúng lúc cứu em ra. Văn Sâm cùng Phỉ Dâng thay em rút giận, cho nên bọn họ kết hôn chúng ta nhất định phải tới tham gia.”

 

Mắt Blue đã có điềm báo muốn biến thân, nghĩ đến Khổng Thu vào lúc hắn không có bên cạnh đã gặp nguy hiểm, hắn liền không thể khống chế lửa giận của mình.

 

“Nói rõ ràng!” Blue hướng Cam Y gầm nhẹ một tiếng. Bố Nhĩ Thác cùng Y Đông đều nhìn về phía Cam Y, bọn họ cũng muốn biết tên biến thái là chuyện gì.

 

Làm người trực tiếp tham dự, Cam Y lập tức đem sự việc kia ra nói rõ. Bất quá cũng may có Y Đông ở bên cạnh y bảo hộ y, bằng không y nhất định sẽ bị hàn khí nào đó đông chết. Sự kiện kia làm cho Cam Y kiến thức tới SM gì, cho nên cả đời y đều nhớ rõ. Đương nhiên y không dám nói mình có ở hiện trường quan sát SM, chỉ nói Văn Sâm cùng Phỉ Dâng dùng cái loại thủ đoạn biến thái đó làm cho cái tên kia chỉ còn lại có một hơi, thay Khổng Thu báo thù. Bất quá nhiều năm như thế, tên kia phỏng chừng đã sớm chết.

 

Cam Y nói xong, Blue ôm theo Khổng Thu ly khai phòng khách, Bố Nhĩ Thác cũng ôm Mục Dã đi, xem ra bọn họ sẽ lưu lại. Bọn họ vừa đi, Cam Y tê liệt ngã xuống ở trong lòng Y Đông.”Vừa rồi thật đáng sợ.”

 

Mà khi Cam Y nói chuyện cũ khi Y Đông cũng luôn trầm tư, cậu nâng cằm Cam Y lên hỏi: “Gia Gia, đêm đó em đi ra ngoài có phải cùng Văn Sâm gặp người kia hay không?”

 

“Đêm nào?” Cam Y theo bản năng hỏi.

 

Y Đông nhắc nhở: “Đêm Văn Sâm cùng Phỉ Dâng tới em cùng bọn họ đi ra ngoài.” Đêm đó cậu bất an cùng lo lắng thức cả đêm.

 

“Ách…” Cam Y ý thức được tình huống không ổn, vừa rồi y cố ý nói mình không có ở hiện trường quan sát.

 

“Gia Gia, em cũng đi giáo huấn người kia?” Dùng phương pháp SM ? Ngón tay Y Đông sờ lên môi Cam Y.

 

Ánh mắt Y Đông làm cho Cam Y không thể nói dối, y rụt rè gật đầu: “Em chỉ quất hắn hai roi, tích hắn vài giọt nến, những thứ khác đều là Phỉ Dâng làm.”

 

“Em đối với nam nhân khác làm SM?” ánh mắt màu tím của Y Đông biến thành thâm lam.

 

Cam Y giật mình một cái, ý thức được chuyện lớn. Hắn vội vàng liên tục xua tay: “Không phải như anh nghĩ đâu, em cũng chỉ là giáo huấn hắn một chút, còn chưa tới hai phút.”

 

“Em không chỉ có nhìn nam nhân khác trần truồng, còn đối với hắn SM.” Đừng tưởng rằng cậu không biết SM là gì! Dấm chua nháy mắt thiêu cháy Y Đông , những kẻ mang năng lực Đường và Cung của miêu linh tộc đều không biết nói lý lẽ, một phen ôm lấy Cam Y nhanh chóng đi ra ngoài. Nghĩ đến đêm đó Cam Y làm gì, Y Đông liền muốn đem tên kia xé mảnh.

 

“Tiểu Đông Tiểu Đông, anh đừng tức giận, em thật sự không có làm những thứ khác. Nếu em biết anh chính là chủ nhân của em, em nhất định sẽ không đi.” Cam Y ôm cổ Y Đông hôn mép miệng của cậu, hy vọng cậu nguôi giận.

 

“Em giấu anh. Sau khi anh trở về em cũng có đủ thời gian nói cho anh biết.”

 

Đá văng cửa phòng ngủ, lại dùng chân đóng lại, Y Đông đem Cam Y ẩm lên giường, thân thể nháy mắt biến thành một con dã thú. Cậu cố ý ảnh hưởng để Cam Y cũng xảy ra biến hóa, trong phòng ngủ truyền ra một tiếng thú rống phẫn nộ.

 

Ô ô, này có tính tai bay vạ gió không?

Bình luận về bài viết này