vũ trụ chi chủ

[VTCC] Chương thứ năm

 

 

Chương thứ năm

, 005 gặp lại

Sau khi đã thích ứng với lực lượng trong thân thể, trong lòng Tiêu Tấn đối với hắc y nhân tiền bối có giá trị nhan sắc bạo biểu (rất đẹp)  tràn ngập cảm kích.

 

Tuy rằng không biết hắc y tiền bối làm như thế nào, nhưng sau khi tỉnh lại thấy đẳng cấp thể thuật của mình đã cấp năm, mà từ đó đến giờ ngoài chuyện gặp vị tiền bối kia ra cũng không gặp chuyện gì bất thường khác, như vậy trừ bỏ là hắc y tiền bối làm, Tiêu Tấn không nghĩ ra được chuyện khác.

 

Mà về phần bàn tay vàng của bản thân, cái loại mà chỉ có ở trong tuyệt cảnh mới có thể bùng phát này tất bị Tiêu Tấn trực tiếp xem nhẹ, nếu là có bàn tay vàng, mười lăm năm qua đã sớm kích phát rồi, sao có thể chờ tới bây giờ.

 

Cho nên đối với hắc y tiền bối, độ hảo cảm trong lòng Tiêu Tấn cũng đã tăng đến độ cao chót vót, chỉ tiếc sau khi hắc y tiền bối đuổi cậu đi thì biến mất tiêu, không biết đến khi nào cậu mới có thể gặp lại hắn.

 

Tiêu Tấn có chút tiếc nuối nghĩ, sau đó kính trọng hướng xác đản dập đầu ba cái, liền dọc theo khe hở đi ra ngoài.

 

Cái khe dưới nền đất sâu thẳm mà quanh co, Tiêu Tấn không biết đi mất bao lâu mới nhìn đến một ít cỏ cây, tinh thần Tiêu Tấn liền phấn chấn lại, có thực vật liền đại biểu có nguồn nước, chỉ cần dọc theo nguồn nước nhất định có thể đi ra ngoài.

 

Mà quả nhiên, chưa tới một lát đã nhìn thấy một dòng suối nước nóng nho nhỏ đang chảy ào ạt, Tiêu Tấn dọc theo nguồn nước đi ra ngoài, có thể cảm giác được địa thế đang càng ngày càng cao, đáng tiếc thân thể mỏi mệt khiến cậu ngừng lại, ăn một chút thực vực trên vát đá , Tiêu Tấn liền tiến nhập mộng đẹp.

 

Vẫn là nơi hoang sơ mênh mông như trước, Tiêu Tấn chớp mắt, tại sao lại đến nơi này, nhưng cậu lập tức trở nên vui vẻ, đến nơi này, như vậy có nghĩa là cậu nhất định sẽ gặp được hắc y tiền bối, cậu nhất định phải hết sức biểu đạt lòng cảm kích của mình đối với hắn, đó quả thực là ân tái tạo.

 

Mà Quân Thiên ngay tại lúc Tiêu Tấn vừa mới bước vào nội thế giới của hắn đã biết rồi, nhìn thấy con sâu nhỏ lần trước đang ở trong nội thế giới của mình lay hoay, phần tiếc nối do lúc trước bỏ lỡ cũng vơ đi phần nào.

 

“Tiêu Tấn?” Hắn nhớ rõ con sâu nhỏ hình như gọi như thế.

 

Tiêu Tấn kinh hỉ quay đầu lại, nhìn Quân Thiên vẫn một thân hắc y như cũ “Tiền bối?”

 

Quân Thiên qua loa gật đầu, lần này hắn rốt cục cũng bình tĩnh quan sát con sâu nhỏ này, lần trước bởi vì vội vàng xao động cùng giận dữ hơn hết là muốn tiêu diệt nhân tố bất an này, mà sau khi hưởng qua sự ngon ngọt của Cách, hắn lại muốn nghĩ cách giữa con sâu nhỏ nhân loại này ở lại mãi mãi.

 

Về phần đem con sâu này giết chết rồi lưu Cách lại? Hắn không phải không nghĩ qua, nhưng Cách là một loại hình thức biểu thị trật tự của vũ trụ, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy nó hiện hóa, nếu sâu nhỏ chết, hắn không xác định thế giới của mình có thể lưu lại Cách hay không, uhm không, gần như là nhất định không thể, hắn chưa tìm hiểu rõ Cách cũng không có cách lôi nó ra bên trong nội thế giới.

 

Mà ngay lúc Quân Thiên đang lo lắng, Tiêu Tấn cũng từ trong kinh hỉ phục hồi tinh thần lại, nhìn hắc y nhân trước mặt, vẫn là bộ dáng băng sơn lạnh lùng, trên người mang theo khí thế nghiêm nghị, Tiêu Tấn cơ hồ trong nháy mắt đã quyết tâm, nhất định phải bái nam nhân trước mặt làm thầy.

 

“Cám ơn sư phụ đã cứu con, ân tái tạo vô pháp đền đáp, Tiêu Tấn nguyện ý làm trâu làm ngựa báo đáp.”

 

Tiêu Tấn đối diện Quân Thiên bái một cái thật sâu, mà Quân Thiên lại ngây ngẩn cả người.

(p/s: chương này khó quá QAQ, mn có gì sửa dùm nha)

Con sâu này đang nói gì thế này ? Chẳng lẽ lần trước bị hắn đả trúng nên hư não rồi sao?  Hay là đầu tên này vốn không bình thường ?

 

Tiêu Tấn thấy Quân Thiên không nói chuyện, nghĩ đến vài quyển truyện YY* từng đọc, nếu như không có thiên phú làm cho cao nhân khóc lóc đòi thu đồ đệ, vậy nhất định phải da mặt dày, vì thế lại cúi người với Quân Thiên thêm lần nữa “Cầu sư phụ nhận lấy, đồ nhi nhất định sẽ không để cho sư phụ thất vọng.”

p/s:Truyện YY: (sảng văn) 1 kiũ truyện theo lối viết tự sướng, thỏa mãn ước mơ hư cấu vô bờ bến của tác giả.

Lần này Quân Thiên nghe rõ rồi, tự tiếu phi tiếu nhìn Tiêu Tấn, tuy rằng hắn đối với mạch não của sâu con này không hiểu lắm, nhưng việc đó cũng không gây trở ngại hắn hiểu ý đồ của Tiêu Tấn.

 

“Ngươi muốn bái ta làm thầy?”

 

Một nhân loại bái một con tinh vũ hoang thú làm thầy… Tên nhóc này muốn loại bản thân ra khỏi bầy đàn sao ?

 

“Ừ.” Tiêu Tấn không ngừng gật đầu.

 

“Vì cái gì?”

 

“Con muốn mạnh mẽ.” Thần sắc Tiêu Tấn trở nên kiên định, trải qua mười lăm năm, không ai hiểu tầm quan trọng của thực lực hơn cậu, trước mắt có cơ hội kết bạn với cường giả, chẳng sợ không thể bái sư, được chút chỉ điểm cũng tốt.

 

Quân Thiên gật gật đầu, mặc dù bé sâu yếu tới đáng thương, nhưng phần kiên định này cũng đáng quý khó tìm, tu luyện tuy rằng lấy thiên phú làm trọng, nhưng nghị lực cùng kiên định cũng không thể quá ít, nếu như không có hai thứ này, dù cho có thiên phú đi nữa cũng vô dụng thui.

 

Chính là…”Vì cái gì ta phải nhận ngươi?”

 

Tiêu Tấn nhấp mím môi, Quân Thiên tiếp tục nói, “Hoặc là nói, ngươi có thể vì ta làm được cái gì?”

 

Tiêu Tấn có chút do dự, cậu hiện tại có thiên phú, tuy rằng không biết là cấp mấy, nhưng nhìn ra được sẽ không thấp, như vậy vì bái một cường giả làm sư mà mất đi một ít thứ đáng giá không ?

 

“Ngài cần cái gì?” Tiêu Tấn hỏi lại.

 

Quân Thiên nhìn mong mỏi cùng dã tâm trong mắt của Tiêu Tấn, đây là một ánh mắt không cam lòng làm kẻ tầm thường, mà có Cách, người như vậy cũng tuyệt đối không thể tầm thường, “Vô luận ta đưa ra cái gì đều được sao?”

 

Tiêu Tấn thở sâu bình tĩnh trở lại, “Chỉ cần tôi có thể làm được.”

 

Quân Thiên nhìn ánh mắt quật cường của Tiêu Tấn, trong lòng thật đúng là có chút thưởng thức, nhưng là, “Ta không thể làm sư phụ của ngươi.”

 

Tiêu Tấn nóng nảy, “Vì cái gì?”

 

Trong lòng Quân Thiên trở mình cái xem thường, chủng tộc bất đồng sao có thể làm thầy trò ?”Bất quá ta có thể chỉ điểm ngươi một chút.”

 

Tiêu Tấn nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng đối với Quân Thiên tỏ vẻ khó hiểu, nhưng tiền bối cao nhân chỉ cần nhận cậu là tốt rồi, cho dù chỉ là chỉ điểm cũng mạnh hơn so với cậu tự mài mò, nghĩ thế liền cúi gập người.

 

“Đừng có bái nhanh vậy ” Quân Thiên có chút lười biếng ngồi ở trên vẫn thạch, “Trước tiên bàn điều kiện đã, muốn ta chỉ điểm ngươi cũng được, nhưng ngươi phải trả giá đắc.”

 

Tiêu Tấn dừng lại động tác nói, “Trả cái gì ?”

 

Quân Thiên nghĩ nghĩ, muốn Cách ? Nhưng bây giờ sâu con nhân loại này cũng không thể nắm trong tay, không bằng đợi cậu lớn tí nữa rồi lại nói, “Chờ về sau ta sẽ nói cho ngươi biết.”

 

Tiêu Tấn nghĩ nghĩ, bản thân mình chã có gì, có cái gì có thể khiến tiền bối muốn chứ? Tiền bối nhất định là vì an ủi cậu mới nói như vậy, về phần vì cái gì không thu cậu làm đồ đệ? Nói không chừng tiền bối có cừu nhân rất lợi hại, sợ liên lụy cậu cho nên mới không chịu thu, Tiêu Tấn não bổ đến nơi đây, ấn tượng đối với Quân Thiên vốn rất tốt, các loại tình cảm cảm kích trong lòng cũng trào ra “Đa tạ tiền bối.”

 

Quân Thiên nhìn ánh mắt cảm kích của Tiêu Tấn không biết nên khóc hay cười, không biết tương lai tiểu tử kia biết phải trả giá một cái giá lớn như Cách sẽ nghĩ như thế nào? Nhưng là hiện tại, lấy cậu giải giải buồn cũng thật thú vị.

 

“Không biết danh hào của tiền bối là?”

 

Quân Thiên phục hồi tinh thần lại, nhìn Tiêu Tấn, “Ngô danh Quân Thiên.”

 

“Đúng rồi, Quân Thiên tiền bối, nơi này là chỗ nào?”

 

Quân Thiên trừu rút khóe miệng, “Ngươi không biết sao lại vào?”

 

Tiêu Tấn gãi gãi đầu, “Tôi đang ngủ, sau đó đi vào nơi này.”

 

Quân Thiên nhìn tên nhóc nhân loại trước mặt, trong lòng không biết là tư vị gì, đây là nội thế giới quan trọng của hắn, trừ hắn ra chưa từng có người nào vào cả, kết quả tên nhóc này lại có thể thoải mái ra vào, nhưng nghĩ lại, nếu nhóc con này có thể tùy thời tiến vào, như vậy hắn cũng sẽ có thể tìm hiểu cách, ưu đãi cũng không nhỏ.

 

Vì thế tâm tình liền càng phức tạp.

 

“Ngươi hiện tại đang là tinh thần thể.”

 

“? ? ?”

 

Xem Tiêu Tấn không rõ cho nên Quân Thiên khó được có kiên nhẫn giải thích, “Ngươi hiện tại chính là dùng tinh thần thể tiến vào thế giới của ta, bản thể còn ở lại bên ngoài.”

 

Tiêu Tấn giật mình, trách không được hiện tại cậu lại mặc đồ, “Quân Thiên tiền bối, vậy…”

 

“Ngươi yên tâm, cho dù ngươi là tinh thần thể ta cũng có thể chỉ điểm ngươi.”

 

Lời định nói của Tiêu Tấn bị ngăn ở yết hầu, mà tình huống nên biết cũng biết đủ rồi, Quân Thiên nhìn Tiêu Tấn tâm liền ngứa, nhớ lại hương vị đụng vào Cách lần trước, đến nay vẫn làm cho hắn nhớ mãi không quên.

 

“Được rồi, ta đến sờ sờ căn nguyên của ngươi.”

 

Nói xong liền nhướng người ra trước, Tiêu Tấn còn ngây ngốc không kịp phản ứng, chỉ thấy trước mặt một trận cường quang hiện lên, mà cậu lại về tới động nham thạch dưới mặt đất.

 

“?” Tình huống nào?

 

Tiêu Tấn nhìn vách nham thạch phía đối diện, chẳng lẽ thời gian bị hạn chế? Lập tức nghĩ đến lúc trước mình chỉ có thể thuật bậc một, chỉ ở bên trong ngây người một lát, mà lần này thể thuật cấp sáu thời gian ở bên trong ngây người lại dài như vậy, xem ra là cấp bậc càng cao, ở trong thế giới của Quân Thiên tiền bối ngốc càng lâu a.

 

Mà trong nội thế giới, Quân Thiên nhìn bóng người trước mặt biến mất lại phất tay áo phá hủy một ngôi sao.

 

Chết tiệt, sao hắn lại quên sâu con đó rất là yếu, dùng sức quá mạnh, kết quả khiến sân con lại bị Cách bảo hộ rời khỏi thế giới.

 

Quân Thiên nhìn nơi Tiêu Tấn biến mất, xem ra lần sau đụng vào Cách phải khống chế lực lại, nhân loại thật sự là phiền toái.

 

Quân Thiên nghĩ như vậy, thân thể cũng dần biến mất tại chỗ.

 

Trong nội thế giới mênh mông, lại không có một bóng người.

 

Bình luận về bài viết này