đừng chạy !! Lão sư

đừng chạy !! lão sư : chương 4

Quyển thứ nhất chuyện mê phong dương

Chương thứ tư xâm phạm

”ngươi là nam nhân ?” Lạc Dĩ Mạc la lên một tiếng quái di hoảng sợ ngồi dậy.

 

” thật cao hứng ngươi đã phát hiện rồi.” Ân Nhược Triệt cũng ngồi dậy.

” nhưng là, người nhìn so với nữ nhân còn đẹp hơn, hương vị so với nữ nhân cũng hảo hơn nhiều.” Lạc Dĩ Mạc thì thào nói.

 

Ân Nhược Triệt cảm thấy dây thần khinh của mình trong nháy mắt bị kéo căng ra, rắn răng cười đáp :” cảm ơn , ngươi đã khen.”

 

Nhìn nam nhân ở trước mắt đem y phục của mình lấy lại đồng thời mặc vào, Lạc Dĩ Mạc thống khổ cảm thấy dục vọng bị nhóm cùng men rượu đang cắn nuốt thần khinh của mình ! Trời muốn thiêu cháy hắn .!!

 

Lúc Ân Nhược Triệt tức giận cài lại nút áo, đột nhiên, một cỗ hàn khí hướng người y đánh úp lại, theo cảm giác hướng tới nơi phát ra, y thấy Lạc Dĩ Mạc đang cười xấu xa lần thứ hai hướng y đi tới, ngắm nghía cái chai chứa chất lỏng màu hồng nhìn rất đẹp.

 

Đang lúc Ân Nhược Triệt không hiểu vì cái gì sự việc đột ngột chuyển biến như thế thì một lần nữa bị hắn áp dưới thân rồi, Lạc Dĩ Mạc cắn vành tai y một hơi, tay dọc theo lòng ngực bỗng nhiên thập thòng mãnh liệt của y mà trượt thẳng xuống phía dưới, cầm nam căn yếu ớt của hắn, khiến cho Ân Nhược Triệt trong nháy mắt đã cứng ngắt lại.

 

Rồi sau đó , khe khẽ mang theo nụ cười xấu xa nói :” ngươi cho ngươi là nam nhân thì có thể bỏ chạy sao ?”

 

Dứt lời liền dùng sức hôn lên môi y, đưa lời cầu xin tha thứ của y nuốt vào trong miệng, đầu lưỡi gian xảo dạo chơi trong miệng y, hấp thu những gì tốt đẹp của y, dịch thể nuốt không kịp theo khóe miệng Ân Nhược Triệt chảy xuống, Ân Nhược Triệt có chút tức giận, có chút ghê tởm, nhưng càng bị kỹ thuật hôn siêu cao của hắn khiến cho mơ màng nhiều hơn.

 

Đợi đến khi đầu lưỡi của hai người tách ra thì đã thở hồng hộc, Lạc Dĩ Mạc nghĩ còn chưa đủ dùng môi xoa bời môi của y :”hương vị của ngươi, thật sự tốt lắm.”

”ngươi..” Ân Nhược Triệt còn chưa kịp mắng, Lạc Dĩ Mãc đã một hơi ngậm lấy hầu kết y, tay cầm lấy nam căn của y bắt đầu chơi đùa qua lại, đầu lưỡi lúc mạnh lúc nhẹ thêm lộng cổ y, khiến y tê dại từng đợt, thân thể cũng không thể tự chủ được mà bắt đầu rung rẩy, ý thức cũng bắt đầu hỗn loạn, Lạc Dĩ Mạc rất hài lòng nhìn biểu hiện của y.

 

Phát hiện nam căn trong tay hắn bắt đầu dần dần ngẩng đầu lên, Lạc Dĩ Mạ cũng theo đó mà hưng phấn lên, đem mục tiêu công kích chuyển dời đến hai điểm đỏ đáng yêu trên ngực, đối với một cái trong đó, nhẹ nhàng thở khí, môi nhẹ nhàng sát qua có chút giống như vô ý, thấy hô hấp Ân Nhược Triệt bắt đầu kịch liệt y như mong đợi, tiểu đông tay này thực sự mẫn cảm .

 

Rồi sau đó, hắn một hơi đem cái nơi hơi hơi nhô lên đó đem vào trong miệng, nghe thấy trên đỉnh đầu phát ra một trận âm thanh hút khí thật mạnh. Ý thức của Ân Nhược Triệt bị hắn không ngừng chơi đùa theo bản năng hoàn toàn bay đi hết, y bất lực nắm lấy mái tóc đen của Lạc Dĩ Mạc, nghĩ muốn đẩy ra rồi lại không muốn, nam căn dưới thân cũng hoàn toàn cứng rắn dựng lên.

 

Lạc Dĩ Mạc má sat phân thân y nhanh hơn, một tay xoa nắn một bên đã nhô lên của y, một bên bị hắn hàm ở trong miệng, dung răng nanh cắn nhẹ, người dưới thân bắt đầu phát ra tiếng kêu anh anh tương tự như tiếng khóc, có trời mới biết, nam căn của y cũng nhanh chóng bạo phát !

 

“Tiểu Đông Tây, ngươi muốn sao?” Lạc Dĩ Mạc quay trở lại hôn lỗi tai y, hiện tại Ân Nhược Triệt đã hoàn toàn mất đi lý trí.
Một khắc sắp bùng nổ, Lạc Dĩ Mạt buông hắn ra, nam căn mới vừa rồi còn bị âu yếm liền bị ném đi nơi nào như vậy, mặt Ân Nhược Triệt đỏ bừng, hốc mắt ướt át nhìn nam nhân ở trước mắt, nơi đó, giống như vẫn còn giữa bàn tay ấm áp mà hắn vừa mới mang đi.

 

Hiểu được ý tứ của hắn, Lạc Dĩ Mạc lại nắm phân thân của y lên, tiếp tục tốc độ như lúc trước.

“Tiểu Đông Tây, ngươi muốn sao?” Lạc Dĩ Mạt hôn nhẹ hắn, lại hỏi một lần.
Con ngươi Ân Nhược Triệt lúc này chỉ mở ra có một nửa, lắc đầu lung tung, hắn không biết đây là cảm giác như thế nào, cũng không biết phải trả lời hắn như thế nào, trong lòng dường như có cái gì đó chợt hiện ra, trong lúc hắn không kịp tìm kiếm đã bị dục vọng do Lạc Dĩ Mạc gây ra cho hắn bao phủ.

Bình luận về bài viết này